Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring Việt Sub (2023)RSS Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring Việt Sub (2023)
Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liễu Thiên Chi, đệ tử của Bất Ngôn Môn chuyên hàng yêu diệt ma, tình cờ gặp Tiểu Thanh, một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng. Tiểu Thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình Sau đó, cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngại
Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To Power

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To PowerViệt Sub Năm: 2019

kể về cuối thời Ân Thương, Chu Văn Vương đã thu hút Thất Tinh Tú Trận “Giác, Hàng, Chi, Phòng, Tâm, Vĩ, Cơ”, bố trận thất tinh, tập hợp Thất Long, phong ấn thân thể của nữ thần trong Thần Khí Thượng Cổ Cửu Châu Đỉnh. Thời thế thay đổi, vào những năm cuối thời Chiến quốc, Cửu Châu Đỉnh xuất hiện ở nước Tần.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Unknown2023-03-11 20:58:25

Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring Việt Sub (2023)

liễu thiên chi đệ tử của bất ngôn môn chuyên hàng yêu diệt ma tình cờ gặp tiểu thanh một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng tiểu thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình sau đó cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngạisự tích cá trích,xem phim sự tích cá trích,download sự tích cá trích,xem online sự tích cá trích hd,xem sự tích cá trích nhanh,tai phim sự tích cá trích,the legend of herring,xem phim the legend of herring,download the legend of herring,xem online the legend of herring hd,xem the legend of herring nhanh,tai phim the legend of herring