Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Samurai Chạy Đua Samurai Marathon.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Võ Sĩ Đạo Báo Thù Sanjuro.Diễn Viên: Oshirô Mifune,Tatsuya Nakadai,Keiju Kobayashi

Võ Sĩ Đạo Báo Thù SanjuroViệt Sub Năm: 1962

Nó là phần tiếp theo của bộ phim Yojimbo. Dựa theo truyện ngắn "Peaceful Day" của nhà văn Shūgorō Yamamoto, bộ phim kể rằng, vào thế kỉ 18, một nhóm 9 Samurai trẻ nhiệt huyết nhận ra sự lệch lạc của lãnh đạo clan của mình và tìm cách thay đổi nó, nhưng họ đã nhìn nhầm người và bị phản bội. Thế nhưng may mắn là họ đã nhận được sự giúp đỡ của Tsubaki Sanjûrô...

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Xem Phim Long Quyền Tiểu Tử - Kungfu Boys Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóc tì siêu quậy lâm thu nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở mỹ từ chối buộc phải quay về trung quốc để bảo vệ người cậu yếu đuối thu nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cườnglong quyền tiểu tử,xem phim long quyền tiểu tử,download long quyền tiểu tử,xem online long quyền tiểu tử hd,xem long quyền tiểu tử nhanh,tai phim long quyền tiểu tử,kungfu boys,xem phim kungfu boys,download kungfu boys,xem online kungfu boys hd,xem kungfu boys nhanh,tai phim kungfu boys,luu nhuế lân,lâm thu nam,đồng phi