Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)RSS Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)
Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.
Hiệp Bổ Man Hunter.Diễn Viên: Scott Ma,Wu Yue

Hiệp Bổ Man HunterViệt Sub Năm: 2014

Hiệp Bổ là bộ phim kiếm hiệp do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện của gia tộc ngự sử Đinh Hoài bị gian thần hãm hại nên nơi vào cảnh diệt môn, nhưng trong lúc đó người con gái duy nhất của nhà họ Đinh là tiểu thư Đinh Thiềm Nhi thoát chết trong lúc đó có một vị bổ đầu là Tiêu Trường Phong chính nghĩa cương trực muốn đứng ra tìm ra nguyên nhân thì một thế lực hắc ám nằm trong bóng tói luôn rình rập và muốn thủ tiêu anh bịch miệng, Trường Phong phải làm cách nào để có thể giúp được Thiềm

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Nguyên Bưu,Hồng Kim Bảo

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Unknown2020-09-05 13:33:49

Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)

cuối thời edo một lãnh chúa gia tộc annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang trong số các thuộc hạ có karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào annaka theo lệnh của mạc phủsamurai chạy đua,xem phim samurai chạy đua,download samurai chạy đua,xem online samurai chạy đua hd,xem samurai chạy đua nhanh,tai phim samurai chạy đua,samurai marathon,xem phim samurai marathon,download samurai marathon,xem online samurai marathon hd,xem samurai marathon nhanh,tai phim samurai marathon