Thợ Săn Bầu Trời Sky Hunter.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Thần,Vương Học Kỳ

Thợ Săn Bầu Trời Sky HunterThuyết Minh Năm: 2017

Là tác phẩm đầu tay của Lý Thần – chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng- đạo diễn và đóng chính, thu được 100 triệu NDT sau 3 ngày công chiếu. Phim được xem là bom tấn khi được đầu tư hoành tráng và chỉnh chu với sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng , xoay quanh không quân – nhưng người bảo vệ bầu trời tổ quốc

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Người Sắt 3 Iron Man 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Người Sắt 3 Iron Man 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Xem Phim Khủng Bố Munich - Thảm Họa Munich Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vụ ám sát đen tháng của các vận động viên israel tại thế vận hội munich năm 1972 thủ tướng chính phủ golda meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia một nhóm các năm tụ lại ở thụy sĩ do avner một mossad ipod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai đây là một đội bóng tiêu hao nhưng dựa vào thông tin thanh toán họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu âu và lebanon họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho cia kgbkhủng bố munich,xem phim khủng bố munich,download khủng bố munich,xem online khủng bố munich hd,xem khủng bố munich nhanh,tai phim khủng bố munich,thảm họa munich,xem phim thảm họa munich,download thảm họa munich,xem online thảm họa munich hd,xem thảm họa munich nhanh,tai phim thảm họa munich,eric bana,daniel craig,marie,josée croze