Người Sắt 3 - Iron Man 3 Thuyết Minh (2013)RSS Người Sắt 3 - Iron Man 3 Thuyết Minh (2013)
Người Sắt 3 - Iron Man 3
Diễn viên: Robert Downey Jr, Gwyneth Paltrow, Don Cheadle,
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.
Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Mặt Đối Mặt An Eye For An Eye.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Mặt Đối Mặt An Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1981

Sean Kane, thành viên của đội chống ma túy thuộc trụ sở cảnh sát San Francisco, bị buộc phải từ chứng sau vụ làm loạn của khi khi một đồng nghiệp thân cận bị giết. Anh quyết định không thèm và ra đi một mình, lần theo dấu vết của tập đoàn ma túy. Mặt đối mặt từng tên một.

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Unknown2020-11-04 10:52:05

Người Sắt 3 - Iron Man 3 Thuyết Minh (2013)

câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của the avengers ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn tony stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ the mandarin sau một lời thách thức thế giới riêng của tony bị phá hủy nặng nề anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệmngười sắt 3,xem phim người sắt 3,download người sắt 3,xem online người sắt 3 hd,xem người sắt 3 nhanh,tai phim người sắt 3,iron man 3,xem phim iron man 3,download iron man 3,xem online iron man 3 hd,xem iron man 3 nhanh,tai phim iron man 3,robert downey jr,gwyneth paltrow,don cheadle,