Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Xem Phim Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shouzou và ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh đôi vợ chồng già này sẽ như thế nàojiisan baasan wakagaeru,xem phim jiisan baasan wakagaeru,download jiisan baasan wakagaeru,xem online jiisan baasan wakagaeru hd,xem jiisan baasan wakagaeru nhanh,tai phim jiisan baasan wakagaeru,ông bà hồi xuân,xem phim ông bà hồi xuân,download ông bà hồi xuân,xem online ông bà hồi xuân hd,xem ông bà hồi xuân nhanh,tai phim ông bà hồi xuân