Phantom In The Twilight - ファントム イン ザ トワイライト Việt Sub (2018)RSS Phantom In The Twilight - ファントム イン ザ トワイライト Việt Sub (2018)
Phantom In The Twilight - ファントム イン ザ トワイライト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra tại London, trong quán cafe Forbidden. Đây là một quán cafe kì bí chỉ mở cửa vào ban đêm. Nhân vật chính của chúng ta là một cô bé đến London du học. Cô gặp gỡ những anh chàng đẹp trai làm việc nơi này. Forbidden chính là nơi giao nhau giữa thế giới loài người và thế giới bóng tối.
Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Rental Magica Giám Đốc Phù Thủy.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Rental Magica Giám Đốc Phù ThủyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

các nhà ảo thuật dịch vụ -dispatch và Xã hội Mage: Astral. Các chính nhân vật chính của câu chuyện là tổng thống thứ hai của Astral: Itsuki Iba, người, mặc dù ông còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, trớ trêu thay không phải là ngay cả một pháp sư

Soul Eater ソウルイーター.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Unknown2018-09-25 09:32:43

Phantom In The Twilight - ファントム イン ザ トワイライト Việt Sub (2018)

diễn ra tại london trong quán cafe forbidden đây là một quán cafe kì bí chỉ mở cửa vào ban đêm nhân vật chính của chúng ta là một cô bé đến london du học cô gặp gỡ những anh chàng đẹp trai làm việc nơi này forbidden chính là nơi giao nhau giữa thế giới loài người và thế giới bóng tốiphantom in the twilight,xem phim phantom in the twilight,download phantom in the twilight,xem online phantom in the twilight hd,xem phantom in the twilight nhanh,tai phim phantom in the twilight,ファントム イン ザ トワイライト,xem phim ファントム イン ザ トワイライト,download ファントム イン ザ トワイライト,xem online ファントム イン ザ トワイライト hd,xem ファントム イン ザ トワイライト nhanh,tai phim ファントム イン ザ トワイライト