Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Xem Phim Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka Ii - Is It Wrong That I Want To Meet You In A Dungeon 2Nd Season Việt Sub (2019) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 2 của anime dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka second season of dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou kadungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,xem phim dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,download dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,xem online dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii hd,xem dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii nhanh,tai phim dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season,xem phim is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season,download is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season,xem online is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season hd,xem is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season nhanh,tai phim is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season