Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Liễu Nham,Tô Hữu Bằng,Trịnh Trung Cơ,Trâu Triệu Long,Huỳnh Thu Sinh

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3Thuyết Minh Năm: 2014

Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để "một tay che trời".

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Xem Phim Cô Nàng Bá Đạo - This Girl Is Badass Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống đầy xáo trộn của jija yanin jakkalan và người chú mum jokmok sawang công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng học hỏi cách thức của samurai yojimbo cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhaucô nàng bá đạo,xem phim cô nàng bá đạo,download cô nàng bá đạo,xem online cô nàng bá đạo hd,xem cô nàng bá đạo nhanh,tai phim cô nàng bá đạo,this girl is badass,xem phim this girl is badass,download this girl is badass,xem online this girl is badass hd,xem this girl is badass nhanh,tai phim this girl is badass,petchtai wongkamlaokom preedakul