Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi Go And Domain Your Game

Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi Go And Domain Your GameViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

câu chuyện của một chàng trai trẻ, Cheng Dalei, người vô tình bước vào thế giới của hệ thống trò chơi và trở thành người đứng đầu một ngôi làng, bắt đầu một hành trình mạo hiểm để hồi sinh ngôi làng đổ nát, quản lý ngành công nghiệp ăn uống và chống lại sự xâm lược của nước ngoài.

Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan Du.Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ,Vương Vũ Tiệp,Tần Dương,Phương Sổ Chân

Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan DuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 64/64)

kể về Thái tử Vĩnh Diễm (Tức là Gia Khánh Quân)tình cờ biết được nguồn gốc thực sự của mình,nên cùng Hòa Hiếu (là em gái của Vĩnh Diễm) đi đến Đài Loan để tìm ra sự thật.Với tấm lòng nhân hậu,trên đường đi thái tử đã giúp nhiều người gặp nạn.

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Xem Phim Chiêu Diêu - The Legends Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ ma đầu lộ chiêu diêu bạch lộc là môn chủ vạn lục môn hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật lúc hạ sơn cứu được tiểu tử mặc thanh hứa khải không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị mặc thanh giành mất bản thân lộ chiêu diêu còn bị kiếm thế đánh trọng thươngchiêu diêu,xem phim chiêu diêu,download chiêu diêu,xem online chiêu diêu hd,xem chiêu diêu nhanh,tai phim chiêu diêu,the legends,xem phim the legends,download the legends,xem online the legends hd,xem the legends nhanh,tai phim the legends