Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi - Go And Domain Your Game Việt Sub (2023)RSS Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi - Go And Domain Your Game Việt Sub (2023)
Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi - Go And Domain Your Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một chàng trai trẻ, Cheng Dalei, người vô tình bước vào thế giới của hệ thống trò chơi và trở thành người đứng đầu một ngôi làng, bắt đầu một hành trình mạo hiểm để hồi sinh ngôi làng đổ nát, quản lý ngành công nghiệp ăn uống và chống lại sự xâm lược của nước ngoài.
Phi Hồ Ngoại Truyện Side Story Of Fox Volant

Phi Hồ Ngoại Truyện Side Story Of Fox VolantThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng của nhà văn Kim Dung kể về ân oán giữa bốn gia đình Hồ, Miêu, Phạm, Điền. Trong đó Hồ Nhất Đao có ngoại hiệu là “Phi thiên hồ ly” và “Đánh khắp thiên hạ không địch thủ” Miêu Nhân Phụng vừa là đối thủ vừa là tri kỷ của nhau. Song vì âm mưu của kẻ thù mà Miêu Nhân Phụng lỡ tay giết chết Hồ Nhất Đao

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of Ace

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of AceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vũ Nham. Lâm Vãn Vinh (Trần Hách) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng.

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of Love

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Lấy bối cảnh Đại Đường dưới thời của Võ Tắc Thiên, khán giả sẽ được thấy những biến động lớn về chính trị mà tác giả nguyên tác Lam Vân Thư đưa vào. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát đóng) sống lại ở thời cổ đại, cô chỉ muốn quãng đời còn lại sống bình yên hạnh phúc là được.

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ đã theo ông nội - danh tướng Công Tôn Vũ học võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân) và trở thành người Doanh Chính thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, người mà Công Tôn Lệ đem lòng thương yêu lại là Kinh Kha (Lưu Sướng).

Unknown2023-04-29 12:30:44

Bắt Đầu Với Một Ngọn Núi - Go And Domain Your Game Việt Sub (2023)

câu chuyện của một chàng trai trẻ cheng dalei người vô tình bước vào thế giới của hệ thống trò chơi và trở thành người đứng đầu một ngôi làng bắt đầu một hành trình mạo hiểm để hồi sinh ngôi làng đổ nát quản lý ngành công nghiệp ăn uống và chống lại sự xâm lược của nước ngoàibắt đầu với một ngọn núi,xem phim bắt đầu với một ngọn núi,download bắt đầu với một ngọn núi,xem online bắt đầu với một ngọn núi hd,xem bắt đầu với một ngọn núi nhanh,tai phim bắt đầu với một ngọn núi,go and domain your game,xem phim go and domain your game,download go and domain your game,xem online go and domain your game hd,xem go and domain your game nhanh,tai phim go and domain your game