Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Sebastian Cavazza,Stoya,Marusa Majer

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Xem Phim Ảo Ảnh Thị Giác - Awareness Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của ian một thiếu niên sống cùng cha mình ở ngoại ô ian có khả năng tạo ra các ảo ảnh hình ảnh để lừa dối những người khônảo ảnh thị giác,xem phim ảo ảnh thị giác,download ảo ảnh thị giác,xem online ảo ảnh thị giác hd,xem ảo ảnh thị giác nhanh,tai phim ảo ảnh thị giác,awareness,xem phim awareness,download awareness,xem online awareness hd,xem awareness nhanh,tai phim awareness