Kỳ Môn Độn Giáp 2 - Miracle Fighters 2: Fantasy Magician 2 Việt Sub (2023)RSS Kỳ Môn Độn Giáp 2 - Miracle Fighters 2: Fantasy Magician 2 Việt Sub (2023)
Kỳ Môn Độn Giáp 2 - Miracle Fighters 2: Fantasy Magician 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính Wu Yinyou, một sơn tặc khờ khạo, tình cờ tham gia vào cuộc đấu tranh giữa Wuyinmen và quái vật Tianxie, sau nhiều khó khăn và đấu tranh, anh hiểu được giá trị của tinh thần sẵn sàng hy sinh trong bóng tối để bảo vệ thế giới
Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Unknown2023-08-20 18:13:43

Kỳ Môn Độn Giáp 2 - Miracle Fighters 2: Fantasy Magician 2 Việt Sub (2023)

nhân vật chính wu yinyou một sơn tặc khờ khạo tình cờ tham gia vào cuộc đấu tranh giữa wuyinmen và quái vật tianxie sau nhiều khó khăn và đấu tranh anh hiểu được giá trị của tinh thần sẵn sàng hy sinh trong bóng tối để bảo vệ thế giớikỳ môn độn giáp 2,xem phim kỳ môn độn giáp 2,download kỳ môn độn giáp 2,xem online kỳ môn độn giáp 2 hd,xem kỳ môn độn giáp 2 nhanh,tai phim kỳ môn độn giáp 2,miracle fighters 2,fantasy magician 2,xem phim miracle fighters 2,fantasy magician 2,download miracle fighters 2,fantasy magician 2,xem online miracle fighters 2,fantasy magician 2 hd,xem miracle fighters 2,fantasy magician 2 nhanh,tai phim miracle fighters 2,fantasy magician 2