Ó Đêm - Nighthawks Việt Sub (1981)RSS Ó Đêm - Nighthawks Việt Sub (1981)
Ó Đêm - Nighthawks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.
Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Lối Vào The Gateway

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda.Diễn Viên: Ian Beattie,Matthew Jure,Thomas Beatty

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Unknown2021-02-20 19:18:10

Ó Đêm - Nighthawks Việt Sub (1981)

ó đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên dasilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông nhưng ông đang có một kế hoạch b ở nhà cho việc đóó đêm,xem phim ó đêm,download ó đêm,xem online ó đêm hd,xem ó đêm nhanh,tai phim ó đêm,nighthawks,xem phim nighthawks,download nighthawks,xem online nighthawks hd,xem nighthawks nhanh,tai phim nighthawks