Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)RSS Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)
Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.
Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against Us.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against UsViệt Sub Năm: 2017

Một dân xã hội đen cố gắng từ bỏ quá khứ tội phạm của mình để có một cuộc sống bình thường với gia đình, nhưng liệu anh có thể làm được không khi mà xung quanh anh vẫn còn đầy những mưu mô hiểm họa của tội phạm

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

21 Cây Cầu 21 Bridges.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Unknown2020-04-06 16:00:00

Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)

tại thành phố luân đôn đẹp đẽ bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai nàychú cá mang tên wanda,xem phim chú cá mang tên wanda,download chú cá mang tên wanda,xem online chú cá mang tên wanda hd,xem chú cá mang tên wanda nhanh,tai phim chú cá mang tên wanda,a fish called wanda,xem phim a fish called wanda,download a fish called wanda,xem online a fish called wanda hd,xem a fish called wanda nhanh,tai phim a fish called wanda