Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic Thuyết Minh (2018)RSS Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic Thuyết Minh (2018)
Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haidang và Xia Fan, vốn là con người, có được năng lượng ma thuật mà họ mơ ước vì một cơ hội tình cờ. Được sự đồng ý của nàng tiên ma thuật Chia, anh trở thành một nàng tiên ma thuật nhỏ và cùng với Shiya bảo vệ thế giới loài người và đại dương ma thuật.
12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Dies Irae Day Of Wrath

Dies Irae Day Of WrathViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Unknown2020-10-20 18:12:49

Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic Thuyết Minh (2018)

haidang và xia fan vốn là con người có được năng lượng ma thuật mà họ mơ ước vì một cơ hội tình cờ được sự đồng ý của nàng tiên ma thuật chia anh trở thành một nàng tiên ma thuật nhỏ và cùng với shiya bảo vệ thế giới loài người và đại dương ma thuậtnhững nàng tiên balala,đại dương phép thuật,xem phim những nàng tiên balala,đại dương phép thuật,download những nàng tiên balala,đại dương phép thuật,xem online những nàng tiên balala,đại dương phép thuật hd,xem những nàng tiên balala,đại dương phép thuật nhanh,tai phim những nàng tiên balala,đại dương phép thuật,balala the fairies,ocean magic,xem phim balala the fairies,ocean magic,download balala the fairies,ocean magic,xem online balala the fairies,ocean magic hd,xem balala the fairies,ocean magic nhanh,tai phim balala the fairies,ocean magic