12 Chòm Sao - Starry Sky Việt Sub (2011)RSS 12 Chòm Sao - Starry Sky Việt Sub (2011)
12 Chòm Sao - Starry Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!
D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~Việt Sub Năm: 2003 (Tập 26+Ova/26)

Hằng năm, hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo Hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật, đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được Asakura Jun’ichi, người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ, ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại. Rồi 1 ngày nọ, Jun’ichi thấy 1 cô gái, người bạn ấu thơ của anh, xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên, trước khi Jun’ichi kịp khám phá người đó

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2014-10-12 08:26:07

12 Chòm Sao - Starry Sky Việt Sub (2011)

bộ phim dựa trên drama cdgame cùng tên nữ nhân vật chính tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra12 chòm sao,xem phim 12 chòm sao,download 12 chòm sao,xem online 12 chòm sao hd,xem 12 chòm sao nhanh,tai phim 12 chòm sao,starry sky,xem phim starry sky,download starry sky,xem online starry sky hd,xem starry sky nhanh,tai phim starry sky