Người Dơi Phần 2 - The Batman Season 2 Việt Sub (2005)RSS Người Dơi Phần 2 - The Batman Season 2 Việt Sub (2005)
Người Dơi Phần 2 - The Batman Season 2
Diễn viên: Rino Romano, Alastair Duncan, Evan Sabara
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A young Bruce Wayne is in his third year of trying to establish himself as Batman, protector of Gotham City. Living in Gotham, a metropolis where shadows run long and deep, beneath elevated train tracks, this younger Batman will confront each of his familiar foes for the first time.
Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji

Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng JiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 114/114)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

Season đầu tiên từ từ tiết lộ rằng bốn pha lê Gems là tàn dư của một nền văn minh giữa các vì sao tuyệt diệu. Hầu hết các địa điểm mà họ ghé thăm là có di tích với tầm quan trọng rất lớn đến văn hóa Gem, nhưng đã trở thành vô chủ cho thiên niên kỷ. Các Gems được cắt ra từ quê nhà của họ, và nó trở nên rõ ràng rằng những con quái vật và hiện vật mà họ gặp phải là Gems người đã mất khả năng duy trì hình thức giống con người có lý trí.

Unknown2019-07-20 09:11:44

Người Dơi Phần 2 - The Batman Season 2 Việt Sub (2005)

a young bruce wayne is in his third year of trying to establish himself as batman protector of gotham city living in gotham a metropolis where shadows run long and deep beneath elevated train tracks this younger batman will confront each of his familiar foes for the first timengười dơi phần 2,xem phim người dơi phần 2,download người dơi phần 2,xem online người dơi phần 2 hd,xem người dơi phần 2 nhanh,tai phim người dơi phần 2,the batman season 2,xem phim the batman season 2,download the batman season 2,xem online the batman season 2 hd,xem the batman season 2 nhanh,tai phim the batman season 2,rino romano,alastair duncan,evan sabara