Nghịch Thiên Chi Quyết - Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji Việt Sub (2016)RSS Nghịch Thiên Chi Quyết - Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji Việt Sub (2016)
Nghịch Thiên Chi Quyết - Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (114/114)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.
Code Lyoko Mật Mã Lyoko

Code Lyoko Mật Mã LyokoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 95/95)

kể về một nhóm gồm năm học sinh trường trung học cơ sở Kadic, đó là Aelita Stone, Jeremy Belpois, Ulrich Stern,Yumi Ishiyama và Odd Della Robbia. Những học sinh này du hành tới thế giới ảoLyoko - thế giới trong một siêu máy tính đặt trong tầng hầm của một nhà máy bịbỏ hoang gần Kadic - để đấu tranh chống lại một thực thể số tên là Xana - kẻ luôn muốn thống trị thế giới.

Thần Mộ Shen Mu

Thần Mộ Shen MuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

kể về chàng thiếu niên tên Thần Nam được hồi sinh sau 1 vạn năm tại Thần Ma Lăng Viên. Thần Ma Lăng Viên nằm ở chính giữa Thiên Nguyên đại lục. Đây là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử xuyên suốt vũ trụ từ thời hồng hoang.

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 11/21)

Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.

Tây Du Ký Legends Of The Monkey King

Tây Du Ký Legends Of The Monkey KingThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 52/52)

Với hy vọng làm mới câu chuyện đã nằm lòng cũng như mang đến những cảm xúc khác lạ cho các bạn nhỏ yêu thích chuyến phiêu lưu mạo hiểm của 5 thầy trò Đường Tăng (Đường Tam Tạng), Trí Việt Media (TVM Corp.) đã mua lại bản quyền và áp dụng phương pháp kỹ thuật lồng tiếng đặc trưng vào bộ phim hoạt hình Tây Du Ký.

Unknown2021-07-30 17:18:32

Nghịch Thiên Chi Quyết - Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji Việt Sub (2016)

cuối đời nhà thương trụ vương cự tuyệt thần dụ của “thiên” được huyền sai đưa tới vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với thần tộc chúa thượng của thần tộc là “thiên” nổi giận đùng đùng đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà chu đi thảo phạt thương quốcnghịch thiên chi quyết,xem phim nghịch thiên chi quyết,download nghịch thiên chi quyết,xem online nghịch thiên chi quyết hd,xem nghịch thiên chi quyết nhanh,tai phim nghịch thiên chi quyết,vũ canh kỷ,wu geng ji,xem phim vũ canh kỷ,wu geng ji,download vũ canh kỷ,wu geng ji,xem online vũ canh kỷ,wu geng ji hd,xem vũ canh kỷ,wu geng ji nhanh,tai phim vũ canh kỷ,wu geng ji