Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2 Việt Sub (2024)RSS Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2 Việt Sub (2024)
Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (20/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thanh tra cao cấp Hứa Tuấn Sâm (do Trần Triển Bằng đóng) và Thẩm Vi Lực (do Huỳnh Trí Hiền đóng) cùng làm việc cho Tổ điều tra tội phạm có tổ chức và Tam hiệp hội OCTB hay Điểm O (Organised Crime and Triad Bureau).
Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked Prosecutor.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked ProsecutorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Unknown2024-04-28 15:18:30

Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2 Việt Sub (2024)

hai thanh tra cao cấp hứa tuấn sâm do trần triển bằng đóng và thẩm vi lực do huỳnh trí hiền đóng cùng làm việc cho tổ điều tra tội phạm có tổ chức và tam hiệp hội octb hay điểm o organised crime and triad bureaunghịch thiên kỳ án 2,xem phim nghịch thiên kỳ án 2,download nghịch thiên kỳ án 2,xem online nghịch thiên kỳ án 2 hd,xem nghịch thiên kỳ án 2 nhanh,tai phim nghịch thiên kỳ án 2,sinister beings 2,xem phim sinister beings 2,download sinister beings 2,xem online sinister beings 2 hd,xem sinister beings 2 nhanh,tai phim sinister beings 2