Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Xem Phim Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai thanh tra cao cấp hứa tuấn sâm do trần triển bằng đóng và thẩm vi lực do huỳnh trí hiền đóng cùng làm việc cho tổ điều tra tội phạm có tổ chức và tam hiệp hội octb hay điểm o organised crime and triad bureaunghịch thiên kỳ án 2,xem phim nghịch thiên kỳ án 2,download nghịch thiên kỳ án 2,xem online nghịch thiên kỳ án 2 hd,xem nghịch thiên kỳ án 2 nhanh,tai phim nghịch thiên kỳ án 2,sinister beings 2,xem phim sinister beings 2,download sinister beings 2,xem online sinister beings 2 hd,xem sinister beings 2 nhanh,tai phim sinister beings 2