Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019)RSS Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019)
Ngài Jones - Mr. Jones
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.
Trắng Án Innocence

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Hòn Đảo Đen Black Island.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Unknown2024-05-20 21:39:34

Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019)

mr jones bộ phim đặt trong bối cảnh 1933 kể về một phóng viên người xứ wales người đã phơi bày holodomor tức nạn đói ở liên xô thời 1932 33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của stalin khiến cho tới 10 triệu người chếtngài jones,xem phim ngài jones,download ngài jones,xem online ngài jones hd,xem ngài jones nhanh,tai phim ngài jones,mr jones,xem phim mr jones,download mr jones,xem online mr jones hd,xem mr jones nhanh,tai phim mr jones