Bóng Ma Doping - Icarus Việt Sub (2017)RSS Bóng Ma Doping - Icarus Việt Sub (2017)
Bóng Ma Doping - Icarus
Diễn viên: Bryan Fogel, Nikita Kamaev, Grigory Rodchenkov
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.
Vụ Trộm Ngân Khố Coin Heist.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Vụ Trộm Ngân Khố Coin HeistViệt Sub Năm: 2017

Khi một cuộc khủng hoảng đe dọa phá hủy trường trung học của họ, bốn thiếu niên ấp ủ một kế hoạch táo bạo để quyên góp 10 triệu đô la. Bước một? Đột nhập vào nhà băng Hoa Kỳ...

Thành Phố Atlantic Atlantic City.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Thành Phố Atlantic Atlantic CityViệt Sub Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Unknown2020-06-19 13:17:36

Bóng Ma Doping - Icarus Việt Sub (2017)

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao để thực hiện điều này đạo diễn bryan fogel vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người ngabóng ma doping,xem phim bóng ma doping,download bóng ma doping,xem online bóng ma doping hd,xem bóng ma doping nhanh,tai phim bóng ma doping,icarus,xem phim icarus,download icarus,xem online icarus hd,xem icarus nhanh,tai phim icarus,bryan fogel,nikita kamaev,grigory rodchenkov