Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)RSS Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)
Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt, về tình cảm, về những cuộc chiến đẫm máu, những kế hoạch được vạch sẵn, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.
Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred Slayer

Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred SlayerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Hai cô gái đang được huấn luyện để trở thành Miko tại đền Tema : Matoi Sumeragi và Yuma Kusanagi. Matoi Sumeragi sống với ông bà từ khi cô còn nhỏ , đến năm thứ hai của trường trung học cơ sở khi cuối cùng cô cũng đã có thể sống với cha mình. Matoi khao khát được sống một cuộc sống đơn giản

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Unknown2017-06-22 07:33:40

Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)

câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt về tình cảm về những cuộc chiến đẫm máu những kế hoạch được vạch sẵn hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọngnatsume yuujinchou roku,xem phim natsume yuujinchou roku,download natsume yuujinchou roku,xem online natsume yuujinchou roku hd,xem natsume yuujinchou roku nhanh,tai phim natsume yuujinchou roku,season 6 of natsume yuujinchou,xem phim season 6 of natsume yuujinchou,download season 6 of natsume yuujinchou,xem online season 6 of natsume yuujinchou hd,xem season 6 of natsume yuujinchou nhanh,tai phim season 6 of natsume yuujinchou