Năm Thìn - Year Of The Dragon Việt Sub (1985)RSS Năm Thìn - Year Of The Dragon Việt Sub (1985)
Năm Thìn - Year Of The Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.
97 Phút Sống Còn 97 Minutes

97 Phút Sống Còn 97 MinutesViệt Sub Năm: 2023

Một chiếc máy bay 767 bị bắt cóc sẽ đâm xuống chỉ sau 97 phút khi nhiên liệu của nó cạn kiệt. Trái với ý muốn mạnh mẽ của Phó Giám đốc NSA Toyin, Giám đốc NSA Hawkins chuẩn bị để máy bay bị bắn hạ trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nguy hiểm nào trên mặt đất

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Sát Thủ Đại Chiến Hitmen.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Đấu Trường Ảo Ready Player One.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Unknown2024-05-14 20:32:06

Năm Thìn - Year Of The Dragon Việt Sub (1985)

nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ joey tai trở thành trùm mafia trung quốc ở new york và thủ lĩnh của cộng đồng hoa kiều stanley white là một cảnh sát new york có ác cảm với người á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại việt nam và bây giờ đang quản lý khu chinatownnăm thìn,xem phim năm thìn,download năm thìn,xem online năm thìn hd,xem năm thìn nhanh,tai phim năm thìn,year of the dragon,xem phim year of the dragon,download year of the dragon,xem online year of the dragon hd,xem year of the dragon nhanh,tai phim year of the dragon