Super Cub - スーパーカブ Việt Sub (2021)RSS Super Cub - スーパーカブ Việt Sub (2021)
Super Cub - スーパーカブ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.
Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Hataraku Saibou Black (Tv) Cells At Work! Code Black

Hataraku Saibou Black (Tv) Cells At Work! Code BlackViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong phần này các tế bào phải làm việc trong một cơ thể có sức khỏe cực kì tồi tệ, hậu quả của việc uống bia rượu, hút thuốc, nạp nhiều cholesterol và bị căng thẳng nặng. Các tế bào trong môi trường cơ thể này cũng chịu vất vả hơn. và giới tính của hồng cầu bạch cầu tráo đổi cho nhau so với bản gốc

Unknown2022-10-27 20:55:49

Super Cub - スーパーカブ Việt Sub (2021)

câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào koguma một nữ sinh trung học ở yamanashi cô không có cha mẹ bạn bè hoặc sở thích cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng một ngày nọ koguma có được một chiếc xe máy honda super cub đã qua sử dụngsuper cub,xem phim super cub,download super cub,xem online super cub hd,xem super cub nhanh,tai phim super cub,スーパーカブ,xem phim スーパーカブ,download スーパーカブ,xem online スーパーカブ hd,xem スーパーカブ nhanh,tai phim スーパーカブ