Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)RSS Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)
Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện có thật đầy hấp dẫn: các điệp viên Cuba trà trộn vào một nhóm lưu vong thập niên 1990 để ngăn chặn khủng bố chống Cuba, nhưng họ đều phải trả giá đắt.
Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Giải Cứu Leningrad Saving Leningrad.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Giải Cứu Leningrad Saving LeningradThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật về con đường sự sống, bi kịch của “sà lan 752”, diễn ra vào đêm 16 đến 17 tháng 9 năm 1941, tại hồ Ladoga. Trong quá trình sơ tán người dân từ Leningrad, sà lan đã bị máy bay chiến đấu của Đức Quốc xã ném bom và rơi xuống đáy

Thoát Khỏi Afghanistan Bratstvo.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Thoát Khỏi Afghanistan BratstvoThuyết Minh Năm: 2019

1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Unknown2020-08-25 00:48:52

Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)

dựa trên câu chuyện có thật đầy hấp dẫn các điệp viên cuba trà trộn vào một nhóm lưu vong thập niên 1990 để ngăn chặn khủng bố chống cuba nhưng họ đều phải trả giá đắtmạng lưới ong bắp cày,xem phim mạng lưới ong bắp cày,download mạng lưới ong bắp cày,xem online mạng lưới ong bắp cày hd,xem mạng lưới ong bắp cày nhanh,tai phim mạng lưới ong bắp cày,wasp network,xem phim wasp network,download wasp network,xem online wasp network hd,xem wasp network nhanh,tai phim wasp network