Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Xem Phim Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật đầy hấp dẫn các điệp viên cuba trà trộn vào một nhóm lưu vong thập niên 1990 để ngăn chặn khủng bố chống cuba nhưng họ đều phải trả giá đắtmạng lưới ong bắp cày,xem phim mạng lưới ong bắp cày,download mạng lưới ong bắp cày,xem online mạng lưới ong bắp cày hd,xem mạng lưới ong bắp cày nhanh,tai phim mạng lưới ong bắp cày,wasp network,xem phim wasp network,download wasp network,xem online wasp network hd,xem wasp network nhanh,tai phim wasp network