Malibu Horror Story - Scott Slone Việt Sub (2023)RSS Malibu Horror Story - Scott Slone Việt Sub (2023)
Malibu Horror Story - Scott Slone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Terror strikes when a team of paranormal investigators search a sacred cave for clues in the unsolved disappearance of four local teens.
Trong Lòng Có Ma The Matrimony

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Nhân Gian U Hồn Visible Secret 2.Diễn Viên: Eason Chan,Jo Kuk And Cherrie Ying

Nhân Gian U Hồn Visible Secret 2Việt Sub Năm: 2002

Eason Chan vào vai Jack Kwok, một tiểu thuyết gia tự do, người may mắn có người vợ xinh xắn Ching. Đôi vợ chồng mới cưới dọn vào một căn hộ mới, nhưng dường như căn hộ này bị ám. Jack bị xe đụng không bao lâu sau đó. Anh bị hôn mê, nhưng lại hồi phục nhanh chóng một cách thần kỳ. Nhưng sau đó, Jack lại bị ám ảnh về cái chết trong chính căn nhà của mình. Cùng lúc lấy, những hiện tượng kỳ lạ xảy ra, đèn đột ngột tắt, những tiếng động lạ, người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong bộ quần áo đỏ, và thậm

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Eason Chan,Jo Kuk And Cherrie Ying

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: Eason Chan,Jo Kuk And Cherrie Ying

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô Suburbicon.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô SuburbiconViệt Sub Năm: 2017

vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Unknown2023-11-16 21:00:26

Malibu Horror Story - Scott Slone Việt Sub (2023)

terror strikes when a team of paranormal investigators search a sacred cave for clues in the unsolved disappearance of four local teensmalibu horror story,xem phim malibu horror story,download malibu horror story,xem online malibu horror story hd,xem malibu horror story nhanh,tai phim malibu horror story,scott slone,xem phim scott slone,download scott slone,xem online scott slone hd,xem scott slone nhanh,tai phim scott slone