Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2 Việt Sub (2002)RSS Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2 Việt Sub (2002)
Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2
Diễn viên: Eason Chan, Jo Kuk And Cherrie Ying
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eason Chan vào vai Jack Kwok, một tiểu thuyết gia tự do, người may mắn có người vợ xinh xắn Ching. Đôi vợ chồng mới cưới dọn vào một căn hộ mới, nhưng dường như căn hộ này bị ám. Jack bị xe đụng không bao lâu sau đó. Anh bị hôn mê, nhưng lại hồi phục nhanh chóng một cách thần kỳ. Nhưng sau đó, Jack lại bị ám ảnh về cái chết trong chính căn nhà của mình. Cùng lúc lấy, những hiện tượng kỳ lạ xảy ra, đèn đột ngột tắt, những tiếng động lạ, người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong bộ quần áo đỏ, và thậm
Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So Fierce.Diễn Viên: Bailey Chase,Kathryn Erbe,Susan Pourfar,

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So FierceThuyết Minh Năm: 2016

Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Unknown2020-04-29 11:32:10

Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2 Việt Sub (2002)

eason chan vào vai jack kwok một tiểu thuyết gia tự do người may mắn có người vợ xinh xắn ching đôi vợ chồng mới cưới dọn vào một căn hộ mới nhưng dường như căn hộ này bị ám jack bị xe đụng không bao lâu sau đó anh bị hôn mê nhưng lại hồi phục nhanh chóng một cách thần kỳ nhưng sau đó jack lại bị ám ảnh về cái chết trong chính căn nhà của mình cùng lúc lấy những hiện tượng kỳ lạ xảy ra đèn đột ngột tắt những tiếng động lạ người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong bộ quần áo đỏ và thậmnhân gian u hồn,xem phim nhân gian u hồn,download nhân gian u hồn,xem online nhân gian u hồn hd,xem nhân gian u hồn nhanh,tai phim nhân gian u hồn,visible secret 2,xem phim visible secret 2,download visible secret 2,xem online visible secret 2 hd,xem visible secret 2 nhanh,tai phim visible secret 2,eason chan,jo kuk and cherrie ying