Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land Thuyết Minh (2017)RSS Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land Thuyết Minh (2017)
Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được phát hành vào ngày 15 tháng 7 năm 2017. Series thứ sáu của loạt trò chơi "Con người Wolf Game" dựa trên một cuốn tiểu thuyết kinh dị dựa trên mẫu motif cổ điển.
Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Unknown2018-05-22 04:45:12

Ma Sói Phần 6 - The Werewolf Game: Mad Land Thuyết Minh (2017)

được phát hành vào ngày 15 tháng 7 năm 2017 series thứ sáu của loạt trò chơi con người wolf game dựa trên một cuốn tiểu thuyết kinh dị dựa trên mẫu motif cổ điểnma sói phần 6,xem phim ma sói phần 6,download ma sói phần 6,xem online ma sói phần 6 hd,xem ma sói phần 6 nhanh,tai phim ma sói phần 6,the werewolf game,mad land,xem phim the werewolf game,mad land,download the werewolf game,mad land,xem online the werewolf game,mad land hd,xem the werewolf game,mad land nhanh,tai phim the werewolf game,mad land