Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020)RSS Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020)
Đừng Nghe - Don’T Listen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.
Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: Adrift.Diễn Viên: Susan May Pratt,Richard Speight Jr,Niklaus Lange

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: AdriftViệt Sub Năm: 2006

Mắc Cạn: Adrift dựa theo một câu chuyện có thật về 6 người bạn thân, họp mặt trong một chuyến đi chơi ngoài biển trên một du thuyền xa xỉ. Con thuyền là của Dan – một chàng cử nhân đẹp trai và liều lĩnh. Dan đang hẹn hò với cô bạn Michelle duyên dáng. Để kỷ niệm ngày sinh nhật Zach, Dan mời cả nhóm bạn cũ đi du thuyền ra biển Mexico. Zach đến bằng xe máy cùng Lauren, người yêu cũ mà anh muốn quay lại. Theo sau Zach là cặp vợ chồng Amy – James cùng nàng công chúa bé bỏng của họ Sara.Khi tàu đã

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Unknown2020-12-07 19:03:53

Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020)

sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếngđừng nghe,xem phim đừng nghe,download đừng nghe,xem online đừng nghe hd,xem đừng nghe nhanh,tai phim đừng nghe,don’t listen,xem phim don’t listen,download don’t listen,xem online don’t listen hd,xem don’t listen nhanh,tai phim don’t listen