Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters Việt Sub (2016)RSS Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters Việt Sub (2016)
Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters
Diễn viên: Matthew Settle, Elizabeth Rice, Pamelyn Chee, Elizabeth Lazan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.
Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Hiểm Nguy Dangerous.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Unknown2020-03-02 11:41:21

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters Việt Sub (2016)

khi cô phóng viên trẻ tuổi jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn cô đến singapore để tìm hiểu sự thật tại đây cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưalời mời của quỷ,đức tin của anna waters,xem phim lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,download lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,xem online lời mời của quỷ,đức tin của anna waters hd,xem lời mời của quỷ,đức tin của anna waters nhanh,tai phim lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,the offering,the faith of anna waters,xem phim the offering,the faith of anna waters,download the offering,the faith of anna waters,xem online the offering,the faith of anna waters hd,xem the offering,the faith of anna waters nhanh,tai phim the offering,the faith of anna waters,matthew settle,elizabeth rice,pamelyn chee,elizabeth lazan