Binh Đoàn Thây Ma 2 - Dead Snow 2 Việt Sub (2014)RSS Binh Đoàn Thây Ma 2 - Dead Snow 2 Việt Sub (2014)
Binh Đoàn Thây Ma 2 - Dead Snow 2
Diễn viên: Amrita Acharia, Carl, Magnus Adner, Jocelyn Deboer
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.
Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Unknown2019-07-09 15:19:30

Binh Đoàn Thây Ma 2 - Dead Snow 2 Việt Sub (2014)

một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất chúng tàn sát người dân khắp miền bắc nauy sau khi may mắn thoát chết các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho martin từ đó martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rốibinh đoàn thây ma 2,xem phim binh đoàn thây ma 2,download binh đoàn thây ma 2,xem online binh đoàn thây ma 2 hd,xem binh đoàn thây ma 2 nhanh,tai phim binh đoàn thây ma 2,dead snow 2,xem phim dead snow 2,download dead snow 2,xem online dead snow 2 hd,xem dead snow 2 nhanh,tai phim dead snow 2,amrita acharia,carl,magnus adner,jocelyn deboer