Chuyện Tình Sử Thi - Norah Việt Sub (2018)RSS Chuyện Tình Sử Thi - Norah Việt Sub (2018)
Chuyện Tình Sử Thi - Norah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.
Kỷ Nguyên Giông Tố The Tempest.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Kỷ Nguyên Giông Tố The TempestViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về Prospera, nữ công tước xứ Milan, một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái Miranda. Họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những "con thú" Caliban sinh sống. Prospera chiếm hòn đảo và bắt Caliban thành nô lệ phục dịch cho mình. Câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó, chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo, và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lên

Giải Thoát Ký Ức The Recall.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Unknown2020-07-27 10:34:52

Chuyện Tình Sử Thi - Norah Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thốngchuyện tình sử thi,xem phim chuyện tình sử thi,download chuyện tình sử thi,xem online chuyện tình sử thi hd,xem chuyện tình sử thi nhanh,tai phim chuyện tình sử thi,norah,xem phim norah,download norah,xem online norah hd,xem norah nhanh,tai phim norah