Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness Việt Sub (2022)RSS Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness Việt Sub (2022)
Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mất đi trí nhớ của mình sau khi chuyển sinh, tấm màn trong câu chuyện của Kelvin trong thế giới mới được hé mở.
Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Thám Tử Neet Kamisama No Memochou.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Thám Tử Neet Kamisama No MemochouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử NEET (vô công, rổi nghề, vô giáo dục) tên là Alice và phụ tá của cô, cậu học sinh cấp 3 năm nhất Narumi Fujishima. Synonyms: Its the Only NEET Thing to Do, Kami-sama no Memo-chou, Kami-sama no Memo-chou, Gods Notebook, Notebook of God

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Unknown2022-09-25 14:09:29

Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness Việt Sub (2022)

mất đi trí nhớ của mình sau khi chuyển sinh tấm màn trong câu chuyện của kelvin trong thế giới mới được hé mởkuro no shoukanshi black summoner,xem phim kuro no shoukanshi black summoner,download kuro no shoukanshi black summoner,xem online kuro no shoukanshi black summoner hd,xem kuro no shoukanshi black summoner nhanh,tai phim kuro no shoukanshi black summoner,the berserker rises to greatness,xem phim the berserker rises to greatness,download the berserker rises to greatness,xem online the berserker rises to greatness hd,xem the berserker rises to greatness nhanh,tai phim the berserker rises to greatness