Kenja No Mago - Philosophers Grandson, Magis Grandson Việt Sub (2019)RSS Kenja No Mago - Philosophers Grandson, Magis Grandson Việt Sub (2019)
Kenja No Mago - Philosophers Grandson, Magis Grandson
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.
Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana Famiglia

Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana FamigliaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện diễn ra trên 1 hòn đảo nhỏ Regalo, tại đây hòn đảo được bảo vệ bởi 1 nhóm người có tên Arcana Famiglia, gồm các thành viên có năng lực siêu nhiên. Vào ngày kia có 1 cô gái 16 tuổi tên là Felicita đến gặp cha cô, là người đứng đầu Arcana Famiglia. Cô được cha cho gia nhập vào nhóm “Serie of Sword”, và cô được gặp gỡ với những thành viên đẹp trai khác

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

Unknown2019-06-27 11:47:49

Kenja No Mago - Philosophers Grandson, Magis Grandson Việt Sub (2019)

câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình một ngày nọ vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là shinkenja no mago,xem phim kenja no mago,download kenja no mago,xem online kenja no mago hd,xem kenja no mago nhanh,tai phim kenja no mago,philosophers grandson,magis grandson,xem phim philosophers grandson,magis grandson,download philosophers grandson,magis grandson,xem online philosophers grandson,magis grandson hd,xem philosophers grandson,magis grandson nhanh,tai phim philosophers grandson,magis grandson