Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)RSS Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)
Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhóm hội kín huyền thoại The Hermeitc Order Of The Blue Rose. Không chỉ là bí mật đời thường, nhóm còn chứa đựng nhiều điều bí mật, ma mị khác trong thế giới loài người.
Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

tiếp tục xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền thuyết cổ đại: Ma cà rồng!!

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Unknown2019-05-15 17:58:51

Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)

nhóm hội kín huyền thoại the hermeitc order of the blue rose không chỉ là bí mật đời thường nhóm còn chứa đựng nhiều điều bí mật ma mị khác trong thế giới loài ngườihội kín phần 1,xem phim hội kín phần 1,download hội kín phần 1,xem online hội kín phần 1 hd,xem hội kín phần 1 nhanh,tai phim hội kín phần 1,the order season 1,xem phim the order season 1,download the order season 1,xem online the order season 1 hd,xem the order season 1 nhanh,tai phim the order season 1