Xác Sống 11 - The Walking Dead 11 Việt Sub (2022)RSS Xác Sống 11 - The Walking Dead 11 Việt Sub (2022)
Xác Sống 11 - The Walking Dead 11
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.
Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From Nowhere.Diễn Viên: Dek Mai

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From NowhereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

“Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người. Nhưng thật ra…”, đây chính là lời mở đầu gây tò mò của phim Girl From Nowhere (Dek Mai). Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng.

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Unknown2023-06-03 16:46:37

Xác Sống 11 - The Walking Dead 11 Việt Sub (2022)

khi nguồn cung cấp thực phẩm của alexandria ngày càng cạn kiệt maggie dẫn đầu một đội trong số đó có daryl gabriel alden và negan để nhặt rác meridian nơi cô đã sống trước khi trở về alexandria ở những nơi khác eugene ezekiel yumiko và công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của khối thịnh vượng chungxác sống 11,xem phim xác sống 11,download xác sống 11,xem online xác sống 11 hd,xem xác sống 11 nhanh,tai phim xác sống 11,the walking dead 11,xem phim the walking dead 11,download the walking dead 11,xem online the walking dead 11 hd,xem the walking dead 11 nhanh,tai phim the walking dead 11