Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell Thuyết Minh (2017)RSS Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell Thuyết Minh (2017)
Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.
Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Unknown2017-07-10 11:08:34

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy - Ghost In The Shell Thuyết Minh (2017)

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhật nội dung phim nói về thiếu tá motoko kusanagi chỉ huy lực lượng đặc nhiệm khu 9 chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh puppet master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ hanka roboticvỏ bọc ma,linh hồn của máy,xem phim vỏ bọc ma,linh hồn của máy,download vỏ bọc ma,linh hồn của máy,xem online vỏ bọc ma,linh hồn của máy hd,xem vỏ bọc ma,linh hồn của máy nhanh,tai phim vỏ bọc ma,linh hồn của máy,ghost in the shell,xem phim ghost in the shell,download ghost in the shell,xem online ghost in the shell hd,xem ghost in the shell nhanh,tai phim ghost in the shell