Hành Tinh Thù Địch: Hành Tinh Số 59 - The Calculator Titanium: Strafplanet Xt-59 Việt Sub (2015)RSS Hành Tinh Thù Địch: Hành Tinh Số 59 - The Calculator Titanium: Strafplanet Xt-59 Việt Sub (2015)
Hành Tinh Thù Địch: Hành Tinh Số 59 - The Calculator Titanium: Strafplanet Xt-59
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tương lai xa, một nhóm tù nhân thấy mình bị kết án lưu đày trên một hành tinh XT-59... Dưới chân họ, một mối đe dọa lớn hơn ... Để có được một nơi trú ẩn bình yên thì họ phải vượt qua rất nhiều trở ngại, nhưng kết quả đạt được là tự do và hạnh phúc.
Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark City.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Tân Cô Kỳ Đàm 1: Ám Thành Sát Cơ Tientsin Strange Tales 1: Murder In Dark CityViệt Sub Năm: 2021

một vụ án liên hoàn ở thành Tân Cô thời dân quốc, cảnh sát cũng phải bó tay vì không có bất cứ đầu mối nào về vụ án. Lúc này Trâu Thích và Đoạn Vu Hào là hai người chuyên dùng ‘phong thủy phá án’ đã quyết định điều ra sự thật bị che giấu đằng sau. Trong quá trình điều tra họ vô tình phát hiện sự việc có liên quan đến vụ án từ nhiều năm trước

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force AwakensThuyết Minh Năm: 2015

Trong phần này, nhóm thám hiểm của Luke Skywalker (Mark Hamill), Han Solo (Harrison Ford), Công chúa Leia (Carrie Fisher), C-3PO, Chewbacca (Peter Mayhew) và R2-D2 tiếp tục hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện, với nhiệm vụ là thu thập mẫu vật, tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới. Họ tiến đến với niềm hân hoang mà không biết rằng, họ đã vô tình đánh thức kẻ thù của toàn vũ trụ được giam giữ sâu bên trong hành tinh này.

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Unknown2019-07-06 16:24:48

Hành Tinh Thù Địch: Hành Tinh Số 59 - The Calculator Titanium: Strafplanet Xt-59 Việt Sub (2015)

trong một tương lai xa một nhóm tù nhân thấy mình bị kết án lưu đày trên một hành tinh xt 59 dưới chân họ một mối đe dọa lớn hơn để có được một nơi trú ẩn bình yên thì họ phải vượt qua rất nhiều trở ngại nhưng kết quả đạt được là tự do và hạnh phúchành tinh thù địch,hành tinh số 59,xem phim hành tinh thù địch,hành tinh số 59,download hành tinh thù địch,hành tinh số 59,xem online hành tinh thù địch,hành tinh số 59 hd,xem hành tinh thù địch,hành tinh số 59 nhanh,tai phim hành tinh thù địch,hành tinh số 59,the calculator titanium,strafplanet xt,59,xem phim the calculator titanium,strafplanet xt,59,download the calculator titanium,strafplanet xt,59,xem online the calculator titanium,strafplanet xt,59 hd,xem the calculator titanium,strafplanet xt,59 nhanh,tai phim the calculator titanium,strafplanet xt,59