Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Chưa Sub (2017)RSS Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Chưa Sub (2017)
Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.
Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Macross Δ Movie マクロスΔ(デルタ).Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Macross Δ Movie マクロスΔ(デルタ)Chưa Sub Năm: 2017

It has been announced at the Buzz Event Stage of Rock In Japan Festival 2017 in Hitachi Seaside Park, Hitachinaka, Ibaraki, Japan on Sunday that TV anime Macross Δ will receive an anime movie to commemorate the franchises 35th anniversary. The plot and screening dates for the movie are yet to be determined

Đứa Nào Nanimono: Somebody.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Unknown2024-05-07 22:55:27

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ - Colossal Chưa Sub (2017)

cô gái và gã khổng lồ xoay quanh câu chuyện về gloria anne hathaway – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn mất việc bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà không thể trụ lại ở new york gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mìnhcô gái và gã khổng lồ,xem phim cô gái và gã khổng lồ,download cô gái và gã khổng lồ,xem online cô gái và gã khổng lồ hd,xem cô gái và gã khổng lồ nhanh,tai phim cô gái và gã khổng lồ,colossal,xem phim colossal,download colossal,xem online colossal hd,xem colossal nhanh,tai phim colossal