Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ Việt Sub (2021)RSS Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ Việt Sub (2021)
Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gundam Breaker Battlogue Project hướng tới củng cố mối liên kết giữa series game Gundam Breaker và các mẫu ráp hình Gundam (gunpla). Các Mobile Suit với thiết kế mới này sẽ xuất hiện trong cả game lẫn ngoài đời thực (mô hình gunpla).
Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Unknown2022-01-23 17:08:04

Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ Việt Sub (2021)

gundam breaker battlogue project hướng tới củng cố mối liên kết giữa series game gundam breaker và các mẫu ráp hình gundam gunpla các mobile suit với thiết kế mới này sẽ xuất hiện trong cả game lẫn ngoài đời thực mô hình gunplagundam breaker,battlogue,xem phim gundam breaker,battlogue,download gundam breaker,battlogue,xem online gundam breaker,battlogue hd,xem gundam breaker,battlogue nhanh,tai phim gundam breaker,battlogue,ガンダムブレイカー バトローグ,xem phim ガンダムブレイカー バトローグ,download ガンダムブレイカー バトローグ,xem online ガンダムブレイカー バトローグ hd,xem ガンダムブレイカー バトローグ nhanh,tai phim ガンダムブレイカー バトローグ