Rainbow: Tồn Tại - Nisha Rokubou No Shichinin Việt Sub (2010)RSS Rainbow: Tồn Tại - Nisha Rokubou No Shichinin Việt Sub (2010)
Rainbow: Tồn Tại - Nisha Rokubou No Shichinin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.
Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Unknown2019-07-14 10:41:57

Rainbow: Tồn Tại - Nisha Rokubou No Shichinin Việt Sub (2010)

bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở shio vào năm 1955 bị tù túng hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này rainbow là cậu chuyện kể về họ về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại tiến lên phía trướcrainbow,tồn tại,xem phim rainbow,tồn tại,download rainbow,tồn tại,xem online rainbow,tồn tại hd,xem rainbow,tồn tại nhanh,tai phim rainbow,tồn tại,nisha rokubou no shichinin,xem phim nisha rokubou no shichinin,download nisha rokubou no shichinin,xem online nisha rokubou no shichinin hd,xem nisha rokubou no shichinin nhanh,tai phim nisha rokubou no shichinin