Gọi Ta Là Vua - Call Me King Thuyết Minh (2015)RSS Gọi Ta Là Vua - Call Me King Thuyết Minh (2015)
Gọi Ta Là Vua - Call Me King
Diễn viên: Amin Joseph, Bai Ling, Chris Mulkey
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.
Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe Origins.Diễn Viên: Rupert Evans,Steve Garry,Deirdre Mullins

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe OriginsThuyết Minh Năm: 2021

Một cậu bé mồ côi khi cha cậu bị sát hại. Nhiều năm sau, cậu bé đã trở thành một võ sĩ võ thuật tài năng và chết chóc, được thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho cha mình. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta tự gọi mình là ” Snake Eyes “, một cái tên được lấy cảm hứng từ việc chứng kiến ​​kẻ giết cha mình buộc anh ta phải

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Rupert Evans,Steve Garry,Deirdre Mullins

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Unknown2020-11-05 12:14:02

Gọi Ta Là Vua - Call Me King Thuyết Minh (2015)

hai anh em người haiti rhyis và khalil sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố los angeles cùng với hai người cộng sự khác họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là the strap set đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm ý angelo đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở mỹgọi ta là vua,xem phim gọi ta là vua,download gọi ta là vua,xem online gọi ta là vua hd,xem gọi ta là vua nhanh,tai phim gọi ta là vua,call me king,xem phim call me king,download call me king,xem online call me king hd,xem call me king nhanh,tai phim call me king,amin joseph,bai ling,chris mulkey