Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Bệnh Nhân Người Anh The English Patient.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

Bệnh Nhân Người Anh The English PatientViệt Sub Năm: 1996

Phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc Sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2, trong máy bay chỉ còn hai hành khách. Toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ. Thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở Italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim - bệnh nhân người Anh - được nữ y tá xinh đẹp Hana (Juliette Binoche) ở lại chăm

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Xem Phim Gọi Ta Là Vua - Call Me King Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em người haiti rhyis và khalil sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố los angeles cùng với hai người cộng sự khác họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là the strap set đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm ý angelo đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở mỹgọi ta là vua,xem phim gọi ta là vua,download gọi ta là vua,xem online gọi ta là vua hd,xem gọi ta là vua nhanh,tai phim gọi ta là vua,call me king,xem phim call me king,download call me king,xem online call me king hd,xem call me king nhanh,tai phim call me king,amin joseph,bai ling,chris mulkey