Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023)RSS Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023)
Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chất lượng HD kể về mùa hè năm 1989, bốn đứa trẻ ở Tokyo chứng kiến sự xuất hiện của kaiju rùa Gamera. Kaiju dũng cảm này đứng ra chiến đấu với đám quái vật khổng lồ ăn thịt người.
Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second Season.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Vào một ngày định mệnh, toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ. Nhiều thiên niên kỷ trôi qua, cậu học sinh trung học Taiju đã thức tỉnh, đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoài. Trước mắt cậu là hàng loạt những pho tượng đá của nhiều người. Tuy nhiên, cậu không một mình

Berserk (2017) ベルセルク.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Unknown2023-09-10 16:47:37

Gamera: Tái Sinh - Gamera: Rebirth Việt Sub (2023)

chất lượng hd kể về mùa hè năm 1989 bốn đứa trẻ ở tokyo chứng kiến sự xuất hiện của kaiju rùa gamera kaiju dũng cảm này đứng ra chiến đấu với đám quái vật khổng lồ ăn thịt ngườigamera,tái sinh,xem phim gamera,tái sinh,download gamera,tái sinh,xem online gamera,tái sinh hd,xem gamera,tái sinh nhanh,tai phim gamera,tái sinh,gamera,rebirth,xem phim gamera,rebirth,download gamera,rebirth,xem online gamera,rebirth hd,xem gamera,rebirth nhanh,tai phim gamera,rebirth