Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)RSS Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)
Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.
Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Taifu No Noruda Typhoon Noruda.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Unknown2021-12-09 15:32:40

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)

hậu quả của chấn động thứ tư bị mắc kẹt mà không có evangelion của mình shinji asuka và rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên trái đất đổ nát ở đó họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công evangelion tuy nhiên mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúcevangelion,30 10 thrice upon a time,xem phim evangelion,30 10 thrice upon a time,download evangelion,30 10 thrice upon a time,xem online evangelion,30 10 thrice upon a time hd,xem evangelion,30 10 thrice upon a time nhanh,tai phim evangelion,30 10 thrice upon a time,evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,xem phim evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,download evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,xem online evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban hd,xem evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban nhanh,tai phim evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban