Kimetsu No Yaiba: Jougen Shuuketsu, Soshite Katanakaji No Sato E - Demon Slayer: To The Swordsmith Village- Kimetsu No Yaiba World Tour Việt Sub (2023)RSS Kimetsu No Yaiba: Jougen Shuuketsu, Soshite Katanakaji No Sato E - Demon Slayer: To The Swordsmith Village- Kimetsu No Yaiba World Tour Việt Sub (2023)
Kimetsu No Yaiba: Jougen Shuuketsu, Soshite Katanakaji No Sato E - Demon Slayer: To The Swordsmith Village- Kimetsu No Yaiba World Tour
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tái hiện trận chiến khốc liệt nhất tại Phố Đèn Đỏ trong tập 10 và 11 giữa Tanjiro, Sound Hashira, Tengen Uzui với anh em Thượng Huyền Lục - Daki và Gyutaro lần đầu tiên trên màn ảnh rộng.
Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion GekijoubanViệt Sub Năm: 2021

Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another World

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another WorldViệt Sub Năm: 2022

Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song

Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Unknown2023-04-11 19:14:50

Kimetsu No Yaiba: Jougen Shuuketsu, Soshite Katanakaji No Sato E - Demon Slayer: To The Swordsmith Village- Kimetsu No Yaiba World Tour Việt Sub (2023)

tái hiện trận chiến khốc liệt nhất tại phố đèn đỏ trong tập 10 và 11 giữa tanjiro sound hashira tengen uzui với anh em thượng huyền lục daki và gyutaro lần đầu tiên trên màn ảnh rộngkimetsu no yaiba,jougen shuuketsu,soshite katanakaji no sato e,xem phim kimetsu no yaiba,jougen shuuketsu,soshite katanakaji no sato e,download kimetsu no yaiba,jougen shuuketsu,soshite katanakaji no sato e,xem online kimetsu no yaiba,jougen shuuketsu,soshite katanakaji no sato e hd,xem kimetsu no yaiba,jougen shuuketsu,soshite katanakaji no sato e nhanh,tai phim kimetsu no yaiba,jougen shuuketsu,soshite katanakaji no sato e,demon slayer,to the swordsmith village,kimetsu no yaiba world tour,xem phim demon slayer,to the swordsmith village,kimetsu no yaiba world tour,download demon slayer,to the swordsmith village,kimetsu no yaiba world tour,xem online demon slayer,to the swordsmith village,kimetsu no yaiba world tour hd,xem demon slayer,to the swordsmith village,kimetsu no yaiba world tour nhanh,tai phim demon slayer,to the swordsmith village,kimetsu no yaiba world tour