Em Cũng Muốn - Me Too Việt Sub (2012)RSS Em Cũng Muốn - Me Too Việt Sub (2012)
Em Cũng Muốn - Me Too
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau vụ xả súng khốc liệt, một cặp đôi quyết định hướng tới một con đường hạnh phúc.
Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Unknown2024-05-04 20:53:37

Em Cũng Muốn - Me Too Việt Sub (2012)

sau vụ xả súng khốc liệt một cặp đôi quyết định hướng tới một con đường hạnh phúcem cũng muốn,xem phim em cũng muốn,download em cũng muốn,xem online em cũng muốn hd,xem em cũng muốn nhanh,tai phim em cũng muốn,me too,xem phim me too,download me too,xem online me too hd,xem me too nhanh,tai phim me too